Nồi tráng bánh cuốn điện 30cm

  • Thương hiệu          : Viễn Đông
  • Chất liệu                 : Inox 304
  • Đường kính tráng  : 30cm
  • Bảo hành                : 12 tháng

Mô tả

Không chỉ là sản phẩm tiện ích, hỗ trợ đắc lực cho các quán bánh cuốn hiện đại, nồi tráng bánh cuốn còn tiết kiệm khá nhiều chi phí, thời gian, công sức cho người dùng. Thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng cho hiệu quả cao, nồi tráng bánh cuốn điện 30cm được ưa chuộng tại các quán bánh cuốn có quy mô vừa và nhỏ.

Nồi tráng bánh cuốn điện 30cm- Sản phẩm tiện ích với sự chuyên nghiệp

Nồi tráng bánh cuốn điện 30cm

Lý do nào khiến khách hàng lựa chọn nồi tráng bánh cuốn điện 30 cm cho cơ sở sản xuất, chế biến của mình?

Thường thấy tại các quán bánh cuốn truyền thống, người bán dùng các loại nồi nấu bằng nhôm, đun sôi nước trong nồi dưới lửa trực tiếp bằng than hoặc gas. Hoặc sử dụng các loại nồi tráng bánh cuốn điện nhưng thiết kế thô sơ.

Các phương pháp này tuy tiết kiệm chi phí nhưng gặp nhiều vấn đề bất cập:

  • Khó kiểm soát nhiệt độ, hơi nước khiến bánh bị khô hoặc nhão
  • Gây nguy hiểm cho người dùng vì khói bụi, không đảm bảo an toàn điện nếu dùng các nồi điện tự chế
  • Năng suất thấp
  • Bất tiện khi cứ phải nhấc khung tráng bánh ra để chế thêm nước vào nồi
  • Không đảm bảo vệ sinh thực phẩm
  • Độ bền thấp

nồi tráng bánh cuốn

Vậy thì nồi tráng bánh cuốn điện 30cm hoàn toàn khắc phục các khó khăn trên với thiết kế mới, đơn giản nhưng mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Cùng với đó, sử dụng hoàn toàn tiết kiệm, mức đầu tư thấp nên đây là sự lựa chọn tối ưu cho các quán bánh cuốn vừa và nhỏ nếu tính đến hiệu quả lâu dài.

nồi tráng bánh cuốn

Sơ lược thiết kế của nồi tráng bánh cuốn điện 30cm

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện 30cm có thiết kế gồm 2 phần chính là nồi tráng bánh và hộp điện vuông.

1. Nồi tráng bánh

Nồi tráng bánh có khung tráng đường kính 30 cm, phù hợp để tráng loại bánh nhỏ, vừa ăn. Nồi được làm từ chất liệu inox 304 bền bỉ, sáng bóng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Inox 304 cũng là chất liệu mà Viễn Đông sử dụng cho các dòng nồi nấu công nghiệp khác như: nồi nấu cháo công nghiệp, nồi nấu có cánh khuấy, nồi nấu phở, nồi hầm xươngnồi nấu rượunồi nấu sữanồi nấu sữa đậu nành, nồi nấu sữa bắp, nồi nấu sữa bò.

nồi tráng bánh cuốn

Ở đáy nồi được trang bị 2 thanh nhiệt công suất cao, thời gian đun sôi nước nhanh chóng. Điều đặc biệt là thành nồi tráng bánh cuốn có 2 lớp inox, ở giữa chứa Foam cách nhiệt vừa hạn chế sức nóng tỏa ra, vừa giữ nhiệt tốt cho nồi để rút ngắn thời gian đun sôi nước.

nồi tráng bánh cuốn

Ở đáy nồi được trang bị 2 thanh nhiệt công suất cao, thời gian đun sôi nước nhanh chóng

Nồi tráng bánh cuốn dùng điện 30 cm tiện ích hơn các loại nồi truyền thống ở van cấp nước. Bạn không cần nhấc khung tráng bánh ra mà có thể cấp nước qua van này khi nước trong nồi đã vơi cạn.

nồi tráng bánh cuốn

Đáy nồi được trang bị van xả nước, giúp xả hết nước còn dư sau khi dùng và vệ sinh nồi dễ dàng hơn, không cần phải nghiêng, lật nồi như trước đây.

nồi tráng bánh cuốn

2. Hộp điện nồi tráng bánh cuốn

So với các nồi tráng thông thường, nồi tránh bánh cuốn điện 30cm có hệ thống điều khiển chính xác, kiểm soát nhiệt độ dễ dàng thông qua công tắc và núm điều chỉnh.

Mỗi thanh nhiệt có công tắc vận hành và điều chỉnh nhiệt riêng. Vì vậy khi nước đã sôi, bạn có thể tắt bớt thanh nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ của thanh nhiệt còn lại để tiết kiệm điện.

nồi tráng bánh cuốn

Khi nước đã sôi, bạn có thể tắt bớt thanh nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ của thanh nhiệt còn lại để tiết kiệm điện

Sử dụng nồi tráng bánh cuốn điện 30cm không chỉ mang lại cho bạn hiệu suất cao, bánh tráng mỏng đều, không bết dính, mềm mịn. Hơn nữa còn tiết kiệm và tạo sự chuyên nghiệp cho không gian chế biến, hợp vệ sinh. Nồi tráng bánh cuốn có giá thành rẻ, chất liệu tốt cho độ bền cao, là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều cơ sở làm bánh cuốn, bánh tráng.

Liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn và báo giá chính xác của sản phẩm cũng như các chương trình chiết khấu, ưu đãi hiện thời.


Xem thêm bếp công nghiệp: bếp Á công nghiệp, bếp hầm, bếp xào công nghiệp, bếp chiên phẳng nhám, bếp chiên nhámbếp chiên nhúngbếp chiên phẳngbếp chiên công nghiệp, chậu rửa công nghiệp, xe đẩy thức ăn.

Tham khảo về máy ép nước míamáy ép míamáy ép mía minimáy ép nước mía minimáy ép mía siêu sạchmáy ép nước siêu sạchxe nước míaxe nước mía siêu sạch

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nồi tráng bánh cuốn điện 30cm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *