Máy xay chả lụa 5 kg

  • Model                        : VD5K
  • Điện áp                     : 220V/ 50Hz – 380V/ 60Hz
  • Công suất                 : 5 HP
  • Biến tần                    : 5 HP
  • Năng suất                 : 4 – 5Kg/mẻ
  • Thời gian                  : 3 – 4Phút/mẻ
  • Loại lưỡi dao            : Dao 2 lưỡi cắt
  • Trọng Lượng            : 70 Kg
  • Kích thước               : 500x 550x 950mm
  • Chất liệu chính         : Inox 304, 201(chân)
  • Hãng sản xuất           : Viễn Đông
  • Bảo hành                  : 12 tháng

Mô tả

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm máy xay chả lụa; nhưng Viễn Đông luôn là thương hiệu “Chọn mặt gửi vàng” khi khách hàng có ý định chọn mua sản phẩm này.

ảnh-chi-tiết-máy-xay-giò-5kg-01

Trong số đó, máy xay chả lụa 5 kg là sản phẩm bán chạy nhất, một phần là vì năng suất và tính năng của máy phù hợp với nhu cầu tầm trung của số đông cơ sở chế biến giò chả, chế biến thịt hiện nay. Sở hữu máy với chi phí không quá cao nhưng giúp bạn chuyên môn hóa quy trình sản xuất hàng ngày, tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí.

Máy xay chả lụa 5 kg sử dụng đa năng

may-xay-thit-lam-gio-cha-anh1

Chiếc máy xay chả lụa này như 1 chiếc máy xay thịt đa năng, ngoài chức năng chính xay các loại thịt làm giò chả; máy có thể dùng để đánh chà bông, xay thịt làm Pate, xay thịt đùn xúc xích (lạp xưởng), xay thịt làm các loại nem nướng, nem chua, chả cá, bò viên,.. xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm, gia vị như:hạt tiêu, đậu nành..

Các đặc điểm nổi bật trong thiết kế của máy xay chả lụa 5 kg

Cối xay thịt thiết kế 2 lớp Inox 304 không bị gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thành cối rỗng chứa đá làm lạnh sâu để thịt không “bị chết” do nhiệt độ cao. Quá trình xay cối có thể nghiêng lật nhiều góc độ để cuộn và xay thịt nhanh hơn.

Máy xay chả lụa 5 kg

Máy xay chả lụa 5 kg sở hữu động cơ Nhật bãi dây đồng 100%, công suất 5HP mạnh mẽ, hoạt động êm ái mà không có dấu hiệu quá tải khi xay tối đa 5Kg/mẻ, ít bị nóng.

Máy xay chả lụa 5 kg

Lưỡi dao được làm từ thép tôi độ cứng cao, sắc bén, gồm 2 lưỡi cắt thiết kế nghiêng 80 chuẩn xác nên cuộn, xay thịt cực nhanh, mịn và nhuyễn. Lưỡi dao được tháo lắp dễ dàng để vệ sinh với ngàm trên trục quay

Máy Biến Tần mới công suất 5HP giúp thay đổi tần số dòng điện đặt lên động cơ và thông qua đó tăng tốc độ vòng quay của motor. Biến tần cũng là một thiết bị không thể thiếu giúp bạn đều chỉnh vận hành máy dễ dàng hơn và đảm bảo độ bền cho động cơ. 

Chân đế được làm bằng Inox 201 cứng cáp, chịu được tải trọng nặng, giá thành rẻ nên tiết kiệm cho người mua. Miếng đệm  cao su giúp giảm tiếng động khi xay ở tốc độ cao.

Video sử dụng máy xay chả lụa 5 kg

Lưu ý khi sử dụng máy xay giò chả công nghiệp

– Không để trẻ em lại gần máy, đặc biệt khi máy đang hoạt động.

– Kiểm tra thật kỹ đường điện và các bộ phận của máy trước khi xay thịt.

– Kiểm tra và loại bỏ dị vật trước khi xay để đảm bảo an toàn và vệ sinh.

– Xả van khoang chứa đá, vệ sinh máy sạch sau khi sử dụng để đảm bảo độ bền, tuổi thọ của máy.

– Không xay chung với đá lạnh, thực phẩm đông lạnh, xương để tránh bị cong, sứt hoặc gãy lưỡi dao.

– Không sử dụng quá công suất thiết kế, đều này về lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến trục động cơ, giảm độ bền máy và ảnh hưởng đến thành phẩm thịt xay.

Nếu bạn đang tìm hiểu về máy xay giò chả công nghiệp thì đây là bài viết bạn không nên bỏ qua: 4 thực trạng về MÁY XAY GIÒ mà người bán hàng KHÔNG nói với bạn

Viễn Đông còn cung cấp các thiết bị làm bánh chất lượng cao như: lò nướng bánh trung thudây chuyền làm bánh trung thu.

Tham khảo thêm ở các dòng sản phẩm: Máy thái thịtMáy trộn bộtlò quay vịtlò nướng bánh mìnồi nấu phở,  Máy ép míamáy rang hạtxe nước míaMáy cắt thịtMáy vặt lông gàTủ nấu cơmMáy xay giò chả

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy xay chả lụa 5 kg”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *